Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 MB TOWER

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 MB Tower tọa lạc tại mặt tiền đường CMT8 là tuyến đường có nhiều ngân hàng và trường học, bệnh viện, công viên, và nhiều khu ăn uống, từ tuyến đường CMT8 chỉ mất khoảng 10 phút để vào tới trung tâm thành phố, tới sân bay tân sơn nhất 15 phút khi đi xe máy hoặc ô tô, CMT8 là một trong những tuyến đường lưu thông chính tại văn phòng cho thuê quận 3 và giao những tuyến đường lớn khác như Điện Biên phủ - Võ Văn Tần - Nguyễn Đình Chiểu - Nguyễn Thị Minh Khai những tuyến đường có nhiều khu cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 3.

Văn phòng cho thuê tại phường Cô Giang quận 1 - MB Sunny Tower với kết cấu xây dựng gồm 22 tầng, 3 hầm,được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Bước vào toà nhà, quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.

MỘT VÀI THÔNG TIN CHI TIẾT TÒA NHÀ MB TOWER:
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 MB Tower được xây dựng và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn cao của một cao ốc văn phòng. Được thiết kế theo xu hướng các “Tòa nhà Xanh” triệt để sử dụng các vật liệu ít gây hại đến môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 MB Tower: 

Phía trước tòa nhà MB Tower sân trước rộng rãi, mặt tiền thuận tiện cho giao thông.


Hầm gửi xe phía sau, lối đi rộng rãi, 2 hầm để được nhiều xe máy và ôtô, rất an ninh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến