Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đường Điện Biên Phủ kết cấu 1 trệt, 6 tầng, 1 Thang máy, thoáng mát, an ninh với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, an ninh 24/7, rất phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

Cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đường Điện Biên Phủ tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh  - gần vòng xoay Hàng Xanh – một trong những trục đường huyết mạch của quận Bình Thạnh, nối liền giữa Bình Thạnh và quận 1 cũng như tiếp giáp Quận 2,  đây cũng là khu vực tụ họp hàng loạt những trụ sở ngân hàng lớn nhỏ, các cao ốc văn phòng cho thuê, cùng văn phòng đại diện của các tập đoàn trong và ngoài nước.

Cao ốc cho thue van phong quan binh thanh duong dien bien phu được trang bị thang máy tốc độ cao Kone cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, hệ thống điều hòa trung tâm, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại, cùng với đội ngũ nhân viên được đánh giá là chuyên nghiệp và thân thiện.  

Với tất cả những lợi thế và giá trị vốn có của mình, tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đường Điện Biên Phủ được xếp hạng C+ theo tiêu chí đánh giá văn phòng. Hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một không gian làm việc thật chuyên nghiệp và thoải mái.

Tên Building: VĂN PHÒNG ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ
Vị  trí: Đường Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh
Giá thuê: 195 nghìn/m2 ¬ 9 USD/m2 (đã PQL, chưa VAT)
Diện tích cho thuê: 33m2
Quy mô: 6 tầng - 1 Trệt 
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe: 80 nghìn/xe máy, free 5 xe máy.
Độ cao trần đến sàn: 3.5 m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 1 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KIM QUANG: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ 
Hình chụp phía trước tòa nhà
Hình chụp phía trước tòa nhà đường Từ ngoài nhìn vào tòa nhà có không gian xanh mát. 

2 nhận xét:

Văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ là giá thuê tính như thế nào vậy? Trang thiết bị ở đây bảo hành bao lâu và nếu như có sự cố gì thì các chi phí sửa thì bên nào chịu. Quý công ty có thể gọi cho tôi tư vấn trực tiếp qua số: 0902396395. Xin cám ơn!

Tòa nhà cho thuê đường Điện Biên Phủ nằm ở vị trí thuận tiện kinh doanh, giao thông thuận lợi, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu vực phát triển năng động, hiện đại bậc nhất hiện nay, sau khi xem thông tin tôi muốn đặt 1 văn phòng diện tích khoảng 50m2 để mở văn phòng đại diện, tòa nhà còn diện tích không? Liên hệ gấp với tôi qua số: 0902696693

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến